Quảng cáo sáng tạo là định vị thương hiệu đúng hướng

Có hàng trăm thậm chí hàng ngàn mẫu quảng cáo đang tra tấn người xem hằng ngày với đủ thứ hình thức từ ngôn từ đến hình ảnh đa sắc cho đến các đoạn phim quảng cáo trên truyền hình. Vậy làm thế nào để thông điệp của các doanh nghiệp thu hút & ghi dấu trong lòng người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất.

duan1408562003.quang-cao-truyen-hinh

Theo đó thì ngoài việc nắm bắt các yếu tố cấu thành thông điệp quảng cáo thì người làm marketing cũng cần hiểu rõ được mục đích thực hiện & cân đối nguồn ngân sách mà doanh nghiệp dành cho quảng cáo truyền hình hàng tháng.

Các doanh nghiệp cần tìm ra câu trả lời là Ai thực sự là người trả tiền cho các thương hiệu và những giá trị nào khách hàng cần được cung cấp để từ đó biết được chính xác thị trường & đối tượng khách hàng cần hướng tới hiện nay. Đồng thời các doanh nghiệp cũng nên ưu tiên tập trung nguồn lực tiếp  làm phim doanh nghiệp  cận & thuyết phục khách hàng tại chính thời điểm họ lựa chọn mua sắm các sản phẩm. Doanh nghiệp phải nắm bắt đường ra thị trường của sản phẩm 1 cách tốt nhất thông qua việc xây dựng bản đồ các kênh phân phối hợp tác & liên kết với các thương hiệu cùng nhóm theo kên để giảm thiểu chi phí tiếp thị và tiêu thụ sản phẩm nhóm để nâng cao doanh số của doanh nghiệp.

Ngoài ra quảng cáo trực tuyến hay blog, sản xuất tvc,… chính là những kênh quảng cáo hiệu quả cần phải được quan tâm của các doanh nghiệp khi phân phối sản phẩm. Với hoạt động quảng cáo trực tuyến thì nội dung quyết định tính hấp dẫn người xem, do vậy các doanh nghiệp cần phải sáng tạo ra nhiều hơn nữa để tạo ra các câu chuyện thương hiệu độc đáo làm sao tạo ra được sức lan tỏa rộng khắp & đọng lại ấn tượng cũng như đánh vào tâm lý muốn mua hàng của khách hàng. Các video clip hay hay bài viết chia sẻ có giá trị sẽ tác động tích cực tới cộng đồng khác hàng luôn được chào đón & chia sẻ trên Internet nhờ đó thương hiệu cũng như uy tín của doanh nghiệp cũng được cải thiện tốt dần lên.

Khi doanh nghiệp đã xác định & xây dựng những giá trị phù hợp  làm phim quảng cáo hấp dẫn thì việc truyền thông 1 cách ấn tượng & sáng tạo tới người tiêu dùng hiện hữu để bảo vệ thị phần & tăng tần suất sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng ổn định với chi phí thấp hơn so với việc chuyển đổi khách hàng của đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Bên cạnh việc có những đoạn phim quảng cáo ấn tượng & sáng tạo thì các doanh nghiệp cũng cần phải tạo dựng được những cơ hội để báo chí dẫn dắt thông điệp của doanh nghiệp 1 cách tình nguyện như Trung Nguyên hay Phở 24,…

Click here

Tác giả: vuongnguyenbinh