Kinh nghiệm tập thể hình cho người gầy

Tập gym cho người gầy nên chú ý những gì ? việc tập luyện với người gầy cần tuân thủ theo những quy định riêng trong quá trình tập luyện.

tap-gym-nguoi-gay

 

tư vấn mở phòng tập thể hình

Các có người tư vấn

Một số người đã từng tập thể hình sẽ góp phần làm tăng khả năng tập luyện hiệu quả, họ là những người đã kinh qua toàn bộ các bước tập thể hình mà bạn đang thực hiện bây giờ, sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.

Thời gian tập luyện

Chú trọng về thời gian tập luyện buổi sáng từ 6 – 9h sáng, buổi chiều từ 4 – 7 giờ tối, thời gian tốt nhất vẫn là vào buổi chiều. Trong mỗi lần tập cần có thời gian nghỉ ngơi giữa các bạn tập ít nhất là 30 giây, không được nghỉ ngơi nhiều quá.

Nên tập nhẹ nhàng

Người gầy bạn nên tập một cách chậm rãi, tập thể hình đơn giản nhất phù hợp với sức khỏe của bạn thân sau đó mới tăng dần lên. Không nên tập quá sức và gây tác dụng phụ

Tập vừa phải

Phần lớn những người gầy yếu thường không nâng mức tạ đủ nặng để xây dựng cơ bắp. Bạn nên chọn cho mình một mức tạ đủ nặng, phù hợp với cơ thể để tăng cơ bắp. Bạn có thể hỏi các huấn luyện viên thể hình để được tư vấn về mức thể hình phù hợp cho mình.

Đó là những lời khuyên quan trọng dành cho bạn khi tập thể hình, với những người gay rất quan trọng và cần thiết.

Website: tigersport.vn

Tác giả: votantai226